Total Pageviews

Monday 3 June 2019

สุดยอดสารสกัดบำรุงผิวขาว (Super Whitening Extracts)


สืบเนื่องมาจากปัญหาสภาพผิวของคนไทยในปัจจุบันนี้ ที่มักเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ อันเนื่องมาจากรังสีอัลตร้าไวโอเลต (UV) และอนุมูลอิสระที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสารบำรุงผิวขาวที่สกัดจากพืชธรรมชาติ อย่างเช่น ครีมมาร์คหน้าหรือเซรั่มต่างๆ เพื่อฟื้นฟูบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ประสิทธิภาพของสารบำรุงผิวขาวนั้น มักจะมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) และมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ส่งผลให้การสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin) ในผิวหนังลดลงและทำให้ผิวขาวสว่างสดใสขึ้น

ทีนี้..เรามาทำความรู้จักกับสารสกัดบำรุงผิวขาวจากพืชพรรณธรรมชาติที่ Giselle A Miracle Skin Care คัดสรรนำมาใช้เป็นสารประกอบออกฤทธิ์ในครีมมาร์คหน้านั้น ว่ามีอะไรบ้าง..?  มีสรรพคุณอย่างไร..?  มีการทดลองทดสอบยืนยันสรรพคุณและความปลอดภัยหรือไม่อย่างไร..? เพื่อจะได้นำไปพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผิวหน้าของคุณเอง


สารสกัดดอกบราซิกา Brassica Flower Extract ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ลดขนาดเม็ดสีผิวเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใส


สารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาล Brown Algae Extract  สุดยอดสารบำรุงหน้าขาว  ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เอนไซม์ไทโรซิเนสลึกถึงในระดับยีนส์ ลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวได้ดีเยี่ยม    


สารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากดอกมาดอนน่าลิลลี่ Bright Light Madonna Lily ช่วยป้องกันการส่งผ่านเม็ดสีขึ้นสู่ชั้นผิว ปรับสภาพสีผิวให้สว่างใสขึ้น


สารสกัดสวิสการ์เดน Swiss Garden Extract เสมือนสารดีท็อกซ์ผิวใส  ยับยั้ง α-MSH ที่จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินจากรังสียูวี ปรับสภาพสีผิวให้สว่างใสขึ้น


สารสกัดสาหร่ายสีแดง Red Algae Extract สารให้ความขาว ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดริ้วรอยจุดด่างดำให้จางลง








No comments:

Post a Comment