Total Pageviews

Tuesday 4 June 2019

สุดยอดสารบำรุงผิวขาว Red Algae Extract สารสกัดสาหร่ายจากเกาะคริสต์มาส



สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (KappaphycusAlvarezii Extract) จากเกาะคริสต์มาส (Christmas Island) ประเทศออสเตรเลีย พบสารไฟโคบิ้ลไลโปรตีน (Phycobiliprotein) และสารแคโรทีนนอยด์ (Carotenoilds) ทำหน้าที่เป็นสารให้ความขาว (Whitening) สารให้ความชุ่มชื้น (Moisturizer) และสารต้านการอักเสบ (Anti-Inflammatory) ช่วยยับยั้งกำรสร้ำงเม็ดสีเมลำนิน ลดริ้วรอยจุดด่างดำให้จางลง อีกทั้งช่วยลดการแพ้และอักเสบ ทำให้ผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น


การทดสอบประสิทธิภาพของ Kiribirth BG ที่ 1% และ 10% พบว่า สามารถยับยั้งเม็ดสีเมลานินได้ดีกว่า  Kojic Acid โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้แต่อย่างใด


การทดสอบประสิทธิภาพการต้านการอักเสบ (Anti-Inflammatory) พบว่า ช่วยยับยั้งเอนไซม์  Hyaluronidase ที่เป็นสาเหตุของอาการแดง คัน และการระคายเคือง ซึ่งถูกกระตุ้นจากรังสียูวี และอนุมูลอิสระต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม

สารสกัดที่มาจากพืชพรรณธรรมชาติ ล้วนมีประสิทธิภาพสูงในการนำไปใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวขาว เช่น ครีมบำรุงผิวขาว ครีมมาร์คหน้าใส เซรั่มหน้าขาวใส  เพื่อลดเลือนริ้วรอยฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง ลดการแพ้และอักเสบ ทำให้ผิวสุขสภาพดี เรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้น 









No comments:

Post a Comment